Tækifærissinnar taka flugið

10274065 1417161608550562 2471258822886209244 nUmfjöllun um svokallað flugvallarmál afhjúpar hve ómerkilegur málflutningur tíðkast í röðum stjórnmálamanna.

Skýrslan sýnir að það er til skynsamleg leið í málinu sem þjónar þeim tilgangi að bæta innanlandsflugið og um leið bæta hag Reykjavíkur.

Flugvöllur í Hvassahrauni kostar 23 - 25 milljarða, kostnaður við endurbætur á Keflavíkurflugvelli eru áætlaður um 24 milljarðar á næstu árum. Í Vatnsmýrinni verður að ráðst í endurbætur ef völlurinn á að þjóna innanlandsfluginu til framtíðar og talið að kostnaður hlaupi á 19 - 32 milljörðum.

Kostirnir eru mjög skýrir; það þarf að setja milljarða í flugvellina sem þjóna innanlands- og millilandafluginu.

Og augljóslega er besti kosturninn að byggja flugvöll í Hvassahrauni. Þar verður góður völlur með stækkunarmöguleika og getur þjónað bæði sem innanlandsflugvöllur og varaflugvöllur fyrir millilandaflugið í nágrenni höfuðborgarsvæðisns. Ábatinn af byggingu vallarins er talinn 30 - 50 milljarðar.

Geysi verðmætt land losnar í hjarta Reykjavíkur og búsetuskilyrði borgarbúa batna við að losna við hávaða og slysahættu.

Maður skyldi ætla að hér yrði fögnuður ríkjandi þegar svo margar flugur nást í einu höggi.

En skynsemin og hagsýnin er ekki alltaf á dagskrá í stjórnmálunum. Eftir birtingu skýrslunnar sést skýrt hvaða tilgangi flugvallamálið þjónar hjá Framsóknaflokknum.

Helstu forkólfar flokksins hafa stokkið fram og lýst skýrslugerðina tímaeyðslu (Höskuldur Þórhalsson) og að það komi ekki til greina að byggja nýjan flugvöll í Hvassahrauni (Gunnar Bragi).

Flugvallarmálið hefur verið notað í þeim tilgangi að skapa sundrungu milli landsbyggðar og þéttbýlis og
einnig til þess að r gegn﷽﷽﷽﷽﷽nig til þess að rndsbyggðinnia nlugvöllur fyrir millilandaflugið dur og þváðast gegn borgarstjórn Reykjavíkur og meirihlutaflokkunum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Fara verður í endurbætur á Keflavíkurflugvelli hvort sem byggður verður flugvöllur í Hvassahrauni eða ekki.Ef meiningin er að leggja niður Keflavíkurflugvöll þarf væntanlega að ræða við Nato þar sem hann tengist skuldbindingum okkar við Nató sem herflugvöllur.Rögnuskýrslan er öll hreint bull.Hvergi kemur fram að greiða þurfi fyrir landið.Og ef leggja á niður Keflavíkurflugvöll og byggja annan sambærilegan í Hvassahrauni þá hljóta allir að sjá að það kostar meira enn 23 milljarða.Og að byggja millilandaflugvöll með annan í fimtánmínútna fjarlægðÉr fólk galið.Og aksturtíminn sem gefinn er upp er bull,þótt sagt sé að sjúkraflutningamenn hafi farið hann án blikkljósa.minst 20 mínútur tekur við venjulegar aðstæður að aka frá fyrirhuguðu flugvallarstæði að Landsspítala.

Sigurgeir Jónsson, 28.6.2015 kl. 21:20

2 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Flugvöllurinn verður í landi Voga.Er allt í lagi að þau fái hávaðann.Fólk á suðurnesjum býr við ekki minni hávaða frá Keflavíkurflugvelli en fólk í R.vík.Herþoturnar gefa frá sér meiri hávaða en litlar vélar í innanlandsflugi.Kanski ætumm við Sandgerðinga að krefjast þess að fá skipulagsvaldið yfir flugvellinum á þeim forsendum að hann er 90% í landi Sandgerðisbæjar og krefjast þess að hann verði færður til R.Víkur. Á ekki að ríkja jafnræði meðal þegnanna í þessu landi samkvæmt stjórnarskrá.

Sigurgeir Jónsson, 28.6.2015 kl. 21:28

3 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Hrokinn og yfirgangurinn í því drullupakki sem býr í 101  R.Vík er kominn út fyrir öll eðlileg mörk. Þó skal einn undanskilinn.Hann virðist hafa hafa heilabú í lagi.Davíð Oddsson heitir hann.

Sigurgeir Jónsson, 28.6.2015 kl. 21:32

4 Smámynd: Sigurgeir Jónsson

Og gleymum því ekki að vinstra rugluliðið tók skipulagsvald yfir Keflavíkurflugvelli af sveitarfélögum á suðurnesjum 2010, og færði það til ríkisins í gegnum ISAVIA.Nú öskrar og skrækir vinstra liðið þegar minnst er á að gera það sama við R.Vík.Svo þykist þetta drullupakk berjast fyrir jöfnuði.

Sigurgeir Jónsson, 28.6.2015 kl. 21:36

5 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Merkilegt hve margir taka undir með byggingaspekúlöntum eins og Valsmönnum ehf.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 28.6.2015 kl. 23:03

6 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

Síðuhafi fer ansi frjálslega með tölur, svo ekki sé meira sagt. Þvílíkur steypupistill.

Halldór Egill Guðnason, 29.6.2015 kl. 04:17

7 Smámynd: Jónatan Karlsson

Þetta var nú aldeilis röksemdafærsla hjá síðuhafa.

Vegna reglubundins viðhalds heyrist mér hann ætla að leggja niður okkar helstu flugvelli og í þeirra stað byggja einn "viðhaldsfrían" í Hvassahrauni?

Sem betur fer, þá kemur fram í eftirfylgjandi athugasemdum að lesendur kaupa bara ekki svona óra.

Jónatan Karlsson, 29.6.2015 kl. 06:54

8 identicon

Ég er með lausn á þessu, af hverju sláum við ekki 2 flugur í einu höggi með því einfaldlega að færa innanlandsflugið til Keflavíkur spörum við rekstur á einum flugvelli og spörum okkur líka að byggja nýjan, málið leyst.

Með þessu sparast margir tugir miljarðar og Reykjavíkurborg fær dýrmætt land sem hún getur selt til verktaka og borgin okkar verður fallegri og betri.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 29.6.2015 kl. 09:24

9 identicon

Vandamálið með að flytja flugvöllinn úr Vatnsmýrinni er ekki síst að alþingismenn utan af landi vilja geta skotist heim til sín í hendingskasti. Fyrir mörgum árum sagði Árni Johnsen að það tæki hann oft skemmri tíma að fara til Eyja en heim til sín upp í Breiðholt.

Ríkið greiðir stóran hluta farmiða í innanlandsflugi. Hvað skyldi sá liður vera hár? Byggðarpólitík sem gengur ekki upp nema starfsmenn búi á Reykjavíkursvæðinu en vinni út á landi er auðvitað rugl. Stofnanir sem gera kröfur til mjög sérhæfðra starfsmanna eru best settar á höfuðborgarsvæðinu. Og nú vill SDG fá lög um að forsætisráðherra verði einráður um að flytja stofnanir að eigin geðþótta.

Að sjálfsögðu er ódýrast að flytja flugvöllinn úr Vatnsmýrinni. Verð á landinu þar er örugglega miklu hærra en kostnaður við gerð nýs flugvallar. Auk þess er hætta fólgin í því að flugvélar fari yfir miðbæinn, þar með talið alþingishúsið, í aðflugi og eftir flugtak. Flest flugslys eiga sér stað við slíkar aðstæður.

Ef fjarlægðin frá höfuðborginni er viðunandi er bara jákvætt að staðsetningin sé á leiðinni til Keflavíkur. Það auðveldar tengingu við annað flug og auðveldar ýmis konar samstarf. Vonandi verður þessi skýrsla til þess að umræðan um flugvöllinn komist á vitrænt plan.

Helstu rökin fyrir því að flugvöllurinn varði áfram i Vatnsmýri hafa verið nálægð hans við spítalann. En hvað með nálægð væntanlegra íbúa í Vatnsmýri við spítalann? Ef sá mikli fjöldi sem þar getur búið yrði að sætta sig við búsetu í Úlfasárdal eða álíka nýbyggingarhverfum þá verða örugglega mörg dæmi um dauðsföll sem búseta í Vatnsmýri hefði bjargað.

Ásmundur (IP-tala skráð) 29.6.2015 kl. 10:58

10 Smámynd: Benedikt V. Warén

Ásmundur.  Rökstyddu eftirfarandi fullyrðingu þína:

"Ríkið greiðir stóran hluta farmiða í innanlandsflugi.

Benedikt V. Warén, 29.6.2015 kl. 17:22

11 Smámynd: Benedikt V. Warén

Þetta kemur fram í Austurglugganum

"Áætlaður ábati af nýjum flugvelli í Hvassahrauni byggist nær eingöngu á íbúum höfuðborgarsvæðisins sem nýta sér millilandaflug. Farþegar í innanlandsflugi tapa á nýjum velli.

Þetta kemur fram í niðurstöðum Rögnunefndarinnar svokölluðu, um flugvallarstæði á höfuðborgarsvæðinu, sem kynnt var í gær en Hagfræðistofnun Háskóla Íslands vann frumathugum að hagkvæmni vallar í Hvassahrauni við Hafnarfjörð.

Heildartap innanlandsfarþega núvirt til 50 ára á verðlagi ársins 2015 af flutningi flugvallar er metið 2-7 milljarðar króna þar sem flutningur innanlandsvallarins leiði til aukins ferðakostnaðar þeirra sem nota það."

http://www.austurfrett.is/frettir/3600-their-sem-thurfa-ad-nota-innanlandsflug-tapa-a-flutningi-flugvallarins

Benedikt V. Warén, 29.6.2015 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband