Inngönguskórnir teknir fram

images 1Þá eru fyrstu skrefin tekin í átt til ESB. Nú er lag að taka fram skóna góðu sem ég ætla að nota til að ganga í ESB. Það er líka þetta fína gönguveður.

Til hamingju Íslendingar!


mbl.is Samþykkt að senda inn umsókn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Til hamingju Hjálmtýr og ég ætla ekki að segja þér hvað ég var stoltur af Ragnheiði Ríkharðsdóttur, en hún var að mínu mati hetja dagsins.

Þorgerður Katrín sýndi af sér mikið hugleysi, en þetta bjargar samt ekki hennar pólitíska ferli, sem lauk í vetur. 

Guðbjörn Guðbjörnsson, 16.7.2009 kl. 14:31

2 identicon

Sá sem fer um skríðandi hefur ekkert við skó að gera Hjálmtýr.

Gunnar Jóhannsson (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 14:44

3 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Það verður gaman að hitta þig Gunnar eftir inngönguna. Þú verður glaður og reifur ef ég þekki þig rétt.

Hjálmtýr V Heiðdal, 16.7.2009 kl. 14:50

4 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Eru það ekki sömu slitnu skórnir sem notaðir voru við hlaupin um heimsbyggðina í von um, að verða settir í ráðandi nefndir Sameinuðu þjóðana?

Ingibjörg átti margt gönuhlaupið þi þeim að mig minnir.

Nú hnýtir Jóka þá á sig og rennur skeiðið með stæl og svo stóru bomsi við þjóðaratkvæðagreiðslu að gönuhlaupum hlaupnum.

Mibbó

Bjarni Kjartansson, 16.7.2009 kl. 14:51

5 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Ég á þessa skó Bjarni. Þeir eru glænýir, fallega hannaðir í glaðlegum litum.

Hjálmtýr V Heiðdal, 16.7.2009 kl. 15:06

7 Smámynd: Elle_

Já, yfirgangur Jöhönnu Sig. og Evru-flokksins komst í gegnum ólýðræðislegt Alþingi okkar.  Og við vorum ekki spurð.  Það er ömurlegt miðstýrt og valdstýrt "lýðveldi".   

Elle_, 16.7.2009 kl. 16:42

8 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Kæra EE ellee - þú færða aðn hafa síðasta orðið. Hvað vilt þú meira?

Hjálmtýr V Heiðdal, 16.7.2009 kl. 17:03

9 Smámynd: Elle_

Fyrsta orðið, Hjálmtýr, ég vildi kjósa núna.  Það er alvöru lýðræði.

Elle_, 16.7.2009 kl. 17:07

10 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Sæl Jóhanna

Að mínu mati er fullkomlega tilgangslaust að hafa kosningu um aðildarviðræður. Ég skil ekki þankaganginn á bak við þessar hugmyndir. Setjum svo að þú mætisr á kjörstað í slíkri kosningu. Þú ert búin að heyra allt sem ESB- sinnar og andstæðingar hafa að segja. Þeir hafa vitnað í skýrslur og umsagnir og skoðanir og skoðanakannanir og hver veit hvað.

Þú ert litlu nær- það er ekki hægt að segja hvað býðst fyrr en að samningagerðin er að baki.

Þjóðin verður að ræða málið með upplýstum hætti. Fólk veit ekki mjög mikið um ESB - sumir telja sig vita heil ósköp en það er ekki nóg. Það verður að skera úr um öll mál með beinum hætti - og það er eingöngu í gegnum samninga.

Hvað felur hin leiðin í sér að þínu mati? Hvað ræður þínu atkvæði í atkvæðagreiðslu um aðildarumsókn?

Hjálmtýr V Heiðdal, 16.7.2009 kl. 17:12

11 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Hvað ætlarðu þá að gera með ræfilinn mig. Sem dauðlangar í ESB aðild - a.m.k. aðildarviðræður.

Hvorki þú eða ég getum sagt til um vilja þjóðarinnar eftir upplýsta umræðu. Það er aldrei þannig að „við“ gerum bara eitt í einu. Ég hætti ekki að gera allt sem ég get til að skrimta þótt Össur sé upptekinn í viðræðum í Brussel.

Ég hef þá trú að við það að viðræðurnar hafi góð áhrif á þjóðlífið. Menn vita þá að það er verið að leita ýmissa leiða út úr baslinu okkar.

Hjálmtýr V Heiðdal, 16.7.2009 kl. 18:20

12 Smámynd: Björn Heiðdal

Þetta er lýgi hjá þér frændi!  Þú hefur engan áhuga á upplýstri umræðu a.m.k. ef þú ert á sammála Samfylkingunni.  Þeir hafa nú tekið RÚV í fulla þjónustu og ljúga blákalt um staðreyndir.  Ekki fegra hlutina eða setja smá spinn á fréttir heldur ljúga.  Ljúga, ljúga, ljúga.  Málstaður ykkur er svo veikur að eini sénsins til að fá þjóðina á ykkar band er að ljúga.  Þú fyrirgefur þó ég sé reiður yfir fólkinu sem skammar Tony Blair fyrir að ráðast á Írak og drulla yfir palenstínuaraba en hrópar halelúja um leið og hann boðar hugsanlegt framboð sitt í nýtt forsetaembætti ESB.  Hræða ekki sporinn sem þessi maður hefur tekið og þau öfl sem hann vinnur fyrir?

En um hvaða lyga er ég að tala um.  Verð til neytenda á kjúklingum og eggjum lækki um allt að 70% við inngöngu í ESB samkvæmt finnsku leiðinni.  Þetta stendur ekkert í skýrslunni.  Þetta er 70% verðlækkun til bænda miðað við gefnar forsendur.  Samt segir Rúv, Bylgjan og helstu fjölmiðlar landsins að verð til neytenda lækki um þessa tölu.  Verð út úr búð t.d. í Finnlandi árið 2007 var 25% lægra samkvæmt töflu 2.  Eitthvað hefur gengið breyst síðan þá ef ég man rétt!  

Haltu áfram að ljúga þjóðina og sjálfa þig inn í ESB og þú færð það sem þú átt skilið.  Tony Blair og heimsfrið!

Björn Heiðdal, 16.7.2009 kl. 18:52

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

Jahérna! 

"Að mínu mati er fullkomlega tilgangslaust að hafa kosningu um aðildarviðræður. Ég skil ekki þankaganginn á bak við þessar hugmyndir. Setjum svo að þú mætisr á kjörstað í slíkri kosningu. Þú ert búin að heyra allt sem ESB- sinnar og andstæðingar hafa að segja.! Þeir hafa vitnað í skýrslur og umsagnir og skoðanir og skoðanakannanir og hver veit hvað"...   

Sumir skoða hlutina út frá "propaganda", aðrir frá reynslu, margir út frá hvað þeir persónulega græða á því og enn aðrir útfrá hreinni heimsku í sambandi við ESB. 

"Sem dauðlangar í ESB aðild - a.m.k. aðildarviðræður."  

Vonandi er þér huggun í ESB "bangsanum" þínum Hjálmtýr! Þú ert nú meira barnið... 

Óskar Arnórsson, 16.7.2009 kl. 19:04

14 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Já það er vissulega fagnaðarefni að nú skuli loks vera búið að taka þessa jákvæðu og góðu ákvörðun. Að þjóðin viti nú loks hvert skal halda og geti með björtum augum horft fram á veginn. Að ganga í ESB verður stærsta framfaraskref okkar um langa hríð. EES samningurinn hefur fært okkur margt gott, en það voru misvitrir stjórnmálamenn hér heima með Davíð Oddsson í broddi fylkingar sem klúðruðu peningamálum þjóðarinnar.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 16.7.2009 kl. 20:56

15 identicon

Já Hjálmtýr ég verð örugglega glaður og reifur enda læt ég ekki misvitra stjórnmálamenn eyðileggja fyrir mér lífsgleðina.  Hitt er svo annað mál hvort ég telji börnum mínum best borgið hér á Íslandi eftir inngöngu, það verður tíminn að leiða í ljós.

Gunnar Jóhannsson (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 21:05

16 Smámynd: Óskar Arnórsson

... fuss og sveiattan! 

"...Að ganga í ESB verður stærsta framfaraskref okkar um langa hríð. EES samningurinn hefur fært okkur margt gott....   

Ég er til í "riflildis partý" Jóhanna Guðný!

Má ég mæta í partýið með uppstoppaða kerlingu sem heitir Hólmfríður Bjarnadót?   

Óskar Arnórsson, 16.7.2009 kl. 21:12

17 Smámynd: Björn Heiðdal

Kynlífshjálpartæki verði ekki leyfð í þessari umræðu, Óskar!  Annars er þetta frekar fyndið hjá frænda mínum og Hólmfríði.  Þau fullyrða bæði að ESB aðild sé framfaraskref en vita ekki afhverju.  Segja bara einhverja frasa út í loftið sem einhverjir aðir hafa sagt.  Éta vitleysuna upp eftir öðru fólki sem veit kannski ekkert meira.

Björn Heiðdal, 16.7.2009 kl. 22:08

18 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Það væri nú fróðlegt ef einhver ESBsinninn upplýsti okkur andstæðinga um ástæður sínar fyrir því af hverju honum er svona mikið í mun að þjóðin gangi í apparatið. ??

Varla eru það vöruskiptin, við erum jú nú þegar í EES. 
Varla eru það atvinnutækifærin, við erum jú nú þegar í EES. 
Varla eru það peningagróðatækifærin yfir landamæri, við erum jú nú þegar í EES. 

Hvað vakir fyrir ykkur ESBsinnum; hvað býður stjórnmálakerfi ESB upp á sem er svona ómótstæðilegt?  

Kolbrún Hilmars, 16.7.2009 kl. 22:39

19 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Umræðan hér er ekki öll á háu plani. Vonandi taka sumir sig á þegar alvöru umræða um þá kosti sem munu kristallast í eftir að aðildarviðræðurnar skila niðurstöðu. Björn frændi verður kanski harðasti ESB sinninn þegar dýrðin blasir við.

Hjálmtýr V Heiðdal, 16.7.2009 kl. 22:42

20 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Hjálmtýr, þú skautar snyrtilega framhjá spurningunum mínum.  Sjálf er ég tíður gestur í nokkrum af sæluríkjum ESB og á þar bæði vini og vandamenn en þar er ekki að sjá að "dýrðin blasi við" eins og þú orðar það.  Þannig hlýtur afstaða þín að byggjast á einhverju öðru; ég er einfaldlega forvitin um hvað það er?

Kolbrún Hilmars, 16.7.2009 kl. 22:58

21 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég nenni ekki að kommentera pistlahöfunda sem henda kommentum út. Eiginlega útskýrir það sig sjálft..

Óskar Arnórsson, 17.7.2009 kl. 00:19

22 Smámynd: Björn Heiðdal

Áttu ekki við "þegar dýrið blasir við."?  Það er svona álika líklegt og þú gangir í Zionistafélagið og flytjir til Ísraels.  Reyndar fyrst ég minnist á Ísrael og þau góðverk sem þar eru stunduð.  Þá blasir við að þú ert álíka heitur í stuðningi þínum við ESB eins og sumir sem styðja gjörðir Ísraels.  Öllu neikvæðu og ljótu er stungið undir stól eða alveg blákalt logið til að fegra hlutina.  Ef þú meinar það sem þú skrifar um ESB virðist mér þín andúð á gjörðum Ísrael vera plat!  Allavega mundi engin stuðningsmaður Palenstínu gerast handbendi Tony Blairs.  Þú ert líklega líka stuðningsmaður Íraksstríðsins þar sem Tony Blair fór fremstur í flokki.  Ertu búinn að missa vitið eða skipta um skoðun?  Ætlar þú að skríða fyrir aftan forseta ESB meðan hann friðar múslimana.  Ertu stuðningsmaður Tony Blairs? 

Björn Heiðdal, 17.7.2009 kl. 01:12

23 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Kolbrún - við vorum að skrá okkar innleg á næstum sama tíma svo að ég gat ekki sinnt þínum spurningum óséðum.

Þetta með „dýrðina“ var grínsending til frænda míns.

En þú vilt vita „hvað vakir fyrir ykkur ESBsinnum?“

Hér er tilraun til útskýringar:

ESB aðildin er leið til þess að losna við ýmislegt neikvætt úr íslensku efnahagslífi.

Við getum byrjað á krónunni. Hún hefur haft sína kosti og galla í gegnum tíðina. Nú er hún hinsvegar búin að renna sitt skeið. Hún mun alltaf verða okkur til vandræða. Ég þekki þetta mjög af eigin raun bæði vegna viðskipta við útlönd og vegna dvalar í öðrum löndum.

Með auknum viðskiptum við erlend ríki þá hefur komið betur og betur í ljós hversu það er erfitt að halda úti smárri mynt. Það hefur kostað mikla fjármuni að vera í eilífum gjaldeyrirskiptum. Mitt fyrirtæki hefur tapað fé vegna örra gengisbreytinga. Það eru vissulega aðilar sem geta grætt á þessu en allir bera samt kostnað af gjaldeyriskaupum. Almenningur tapar alltaf í lokin á óstöðugum gjaldmiðli.

Með upptöku evrunnar þá erum við ekki lengur með mynt sem er í hættu vegna spákaupmennsku, við þurfum ekki að borga fyrir færslur milli gjaldmiðla (nema yfir í aðrar myntir). Krónan er nú búin að vera sem gjaldmiðill. Það verður hluti af okkar endurreisn að binda krónuna við evru þar til að við tökum hana upp. Það eru auðvitað gallar við myntskipti - en það er tímabundið fyrirbrigði og ávinningur er augljós.

Annað atriði er verðbólgan sem hefur gert verðtrygginguna nauðsynlega. Krónan er hluti af þessu vandamáli.

Vextir eru hér oftast mjög háir og svo bætist verðtryggingin við.

Í ESB njótum við verndar sem aðili að Seðlabanka Evrópu.

Með inngöngu þá getum við haft áhrif á löggjöf sem við tökum upp á aðstöðu til áhrifa í dag (EES).

Markaður íslenskra framleiðenda stækkar við afnám síðustu haftanna á viðskiptum við ESB ríki.

Neytendur munu njóta þess að verð mun lækka á sumum vörum. Aðhald í verðmyndun mun verða auðveldara með sameiginlegri mynt.

Ég lít á mig sem Íslending og Evrópubúa, ég vil efla þá tilfinningu og losa um íslensku „eyjamennskuna“. Ímynd um mikla sérstöðu okkar er að mínu mati sterkur hluti af íslenskum hugarheimi. Þetta má rekja langt aftur í aldir og getur bæði virkað með jákvæðum og neikvæðum hætti. Þessi ímyndun birtist mjög í margvíslegum heimóttarskap, rembingi og innantómu monti. Hjá stjórnmálamönnum birtist þetta í lýðskrumi sem leitar stuðnings í fáfræði. Bullið um sérstöðu og sérgáfur útrásarvíkingana (lesist: fjárglæframannanna) á rætur sínar í þessari ímynd.

Stór hluti Íslendinga hefur reynslu af því að búa erlendis. Það eykur víðsýni að kynnast öðrum þjóðum með slíkum hætti. Ég vil efla þá hugmynd meðal okkar að við séum hluti af stærri heild - ekki bara Norðurlönd.

Meðal andstæðinga ESB eru þeir sem vilja viðhalda klíkuskap sem íslenska flokkakerfið býður uppá . Stjórnsýslan hér heima batnaði mikið eftir að tilskipanir EES byrjuðu að hafa áhrif hér.

Hafi ég haft áhuga á að ganga í ESB fyrir kreppu þá er hann margelfdur eftir áfallið. Það eru ekki margar leiðir í boði fyrir þjóð sem hefur silgt skipi sínu á sker. Það þarf aðstoð til að ná efnahag þjóðarinnar á skrið á ný. Innganga í ESB er hluti af því.

Ef þjóðin kýs einhverja aðra óskilgreinda leið þá verða menn að búa sig undir langt skeið stöðnunar á öllum sviðum. Fyrirtæki munu ekki geta starfað hér með góðu móti og mjög mörg munu kjósa að yfirgefa landið - af illri nauðsyn. Það verður ekki mögulegt að bjóða ungu fólki sambærileg lífskjör og bjóðast í nálægum löndum. Ísland mun tapa orrustunni um framtíðina ef við göngum ekki í ESB. Við munum missa EES samninginn þar sem við getum ekki uppfyllt skilyrði hans, við erum nú þegar byrjuð að brjóta gegn veigamiklum hluta hans.

ESB á rætur í tilraunum Evrópubúa til að hindra stríð og efla þjóðirnar í samstöðu. Það er markmið ESB að ná þjóðum á hærra stig í efnahagsmálum og fá lönd hjálp til þess sbr. Írar, Spánverjar og Portúgal. Það er löngu vitað að stríð eiga sér oft orsakir í efnahagsmálum, með því að búa Evrópubúum sem jöfnust lífskjör þá minnka líkur á átökum. Með samstarfi á sem flestum sviðum minnka líkur á átökum.

Þetta verður að duga í bili.

Hjálmtýr V Heiðdal, 17.7.2009 kl. 09:28

24 Smámynd: Guðrún Helgadóttir

Sæll og blessaður, gott að sjá þá fyrirhyggju að fá sér skó fyrir inngönguna. En eins og þú sérð á umræðunni gæti verið gott að fá sér fleiri pör, Nokia stígvél eða fjallgönguskó, inngangan verður engin spásserítúr heldur ferð um víðan völl, landið og miðin. Við verðum samferða, gerum þetta að góðri reisu!

Guðrún Helgadóttir, 17.7.2009 kl. 10:17

25 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Sæl Dóra litla - þetta er alltaf spurning um einstaklingsbundinn smekk. Það er að vísu einn galli á þeim, botninn er fremur þunnur og eins og Guðrún bendir á þá getur vegurinn orðið grýttur. Ég á góða öræfaskó sem þola vatn að vissu marki. Kanski geng ég bara síðustu skrefin inn í ESB á litríku skónum, spara þá til hátíðastundarinnar. Mæti á Austurvöll og spóka mig á þessum skóm. Við sjáum til.

Hjálmtýr V Heiðdal, 17.7.2009 kl. 10:27

26 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Alltaf slæðast villur með:

„okkar innleg“ á að vera: innlegg

„sem við tökum upp á aðstöðu til áhrifa í dag (EES).“ á að vera: án aðstöðu...

Hjálmtýr V Heiðdal, 17.7.2009 kl. 10:53

27 Smámynd: Björn Heiðdal

Hjálmtýr segist vilja ganga inn í ESB til að losna við "íslenskan hugarheim" hvað svo sem það er?  Hann lítur á ESB sem einskonar frumútgáfu af Sambandinu sem allir þekkja úr Star Trek þáttunum vinsælu.  Í þeim gerviheimi er ekkert hungur og allir vinir eða þannig.  Kafteinn Picard og félagar redda málunum á 40 mínútum.  Bjarga heilu plánetunum frá eyðileggingu eða stoppa Borg vélmennin ógurlegu.  Þessari fantasíu trúir Hjálmtýr og félagar.  Alveg eins og hann trúði á Pol Potter, Ísrael og einhverja fleiri góðgerðarstofnanir hér á árum áður.  En með tímanum sá hann hvað var raunverulega á bakvið og fordæmir í dag það sem hann áður studdi.  Ætli verði ekki sama upp á teningnum með ESB. 

En síðan máttu alveg svara þvi hvort Tony Blair er sá maður sem þú treystir best til að leiða Ísland inn í framtíðina?

Björn Heiðdal, 17.7.2009 kl. 19:25

28 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Björn frændi virðist vera búinn með skammtinn sinn - sjónvarpsglápsskammtinn. Harry Potter og Star Trek - hugaheimur frænda.

Ég fæ ekki háa einkunn hjá honum - virðist sem hann sé uppteknari af mér en sjálfu málefninu. Þetta er þrautarráðið.

Hjálmtýr V Heiðdal, 17.7.2009 kl. 22:42

29 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þvílíkt megafífl þú ert Hjálmtýr V. Heðdal!

"Steinrunnið óféti"  eins og frændi minn myndi segja... algjörlega verðlaus pappír,, 

Óskar Arnórsson, 18.7.2009 kl. 00:09

30 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Ágæti Óskar

Þar sem þú hefur ekki neinu málefnalegu að segja frá væri það greiði við mig og aðra sem lesa þessa bloggsíðu að þú hættir þessum innsendingum. Það virðist sem að öllum væri greiði gerður með því - ekki síst þér sjálfum.

Vertu svo áfram góður við þína nánustu. Kv.HH

Hjálmtýr V Heiðdal, 18.7.2009 kl. 09:40

31 Smámynd: Björn Heiðdal

Afhverju svarar þú dónaskapnum hjá Óskari en ræðir ekki efnislega spurningu sem ég ber fram um Tony Blair og framtíðar forystu ESB?  Svo segir þú að ég sé uppteknari af þér en sjálfu málefninu.  Hérna ertu ómálefnalegur sem fer þér ekki vel.  Þú ert vonandi með það á hreinu að Tony Blair er í samtökum zionista og hann berst fyrir Ísrael en ekki sjálfstæðri Palenstínu eða réttindum araba.  Afhverju styður þú fólk sem hefur algjörlega andstæðar skoðanir en þú.  Fólk sem á eftir að ráða stefnu Íslands og fyrir hvað Íslendingar standa.  Ég segi því nei við Tony og stjórnvöldum í Ísrael. 

Björn Heiðdal, 18.7.2009 kl. 12:18

32 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Ég kem ekki auga á þessa tengingu við Tony Blair og ESB afstöðu mína. Hann er bara einn af mörgum. Ekki get ég sett allt Ísland út af sakramentinu bara vegna þess að mér líkar ekki við stefnu Davíðs Oddssonar. Afstaðan til Ísrael er ein af vondum hliðum utanríkisstefnu ESB. Hinsvegar eru fáir sem styrkja Palestínumenn jafn mikið og ESB. Solana sagði í fyrradag að ef Ísraelar koma ekki á móts við kröfur kvartettsins þá verði að viðurkenna Palestínuríkið einhliða.

Þú ert svo djúpt sokkinn í ESB andstöðu að það er ekki sólarglætu að finna. „Fólk sem á eftir að ráða stefnu Íslands“.

Það eru breytingar í gangi og ekkert er eilíft -

Þú skrifar: „Svo segir þú að ég sé uppteknari af þér en sjálfu málefninu.“ þetta eru viðbrögð við því sem þú skrifar og er að mínu mati komið út í samlíkingar sem hjálpa ekkert.

Hjálmtýr V Heiðdal, 18.7.2009 kl. 12:56

33 Smámynd: Óskar Arnórsson

..whatever..

Kv, Oskar 

Óskar Arnórsson, 18.7.2009 kl. 14:57

34 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Þakka þér fyrir greinargott svar, Hjálmtýr.  Ég er sammála sumu en ekki öllu. 

Við eigum sjálf sök á þeim ógöngum sem þjóðin er komin í og ég tel að við eigum líka sjálf að hreinsa til hjá okkur áður en við tökum vanhugsaðar óendurkræfar ákvarðanir um að leita björgunar að utan.  

Allt þetta ferli; uppgangur og ráðríki "höfðingja", svindl og svínarí, minnir  æ meir á sturlungaöldina og afleiðingar hennar.  Þá treystust menn ekki heldur til þess að koma á friði og gáfust Noregskonungi með hörmulegum langtíma afleiðingum.

Við getum bjargað okkur sjálf ef við höfum vit á því að standa saman og leysa vandamálin. 

Kolbrún Hilmars, 18.7.2009 kl. 15:15

35 Smámynd: Björn Heiðdal

Ekki get ég sett allt Ísland út af sakramentinu bara af því að mér líkar ekki Davið Oddsson.  Nei, en þarftu þá að ganga í Sjálfstæðisflokkinn og skrá alla sem þú þekkir líka í flokinn?  Annars skiptir engu máli hvað framtíðin ber í skauti sér, við deyjum öll og líklega fyrr en síðar.

Björn Heiðdal, 18.7.2009 kl. 16:12

36 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Kolbrún.

Við verðum að bjarga okkur sjálf - meira að segja guð hjálpar bara þeim sem hjálpa sér sjálfir. En það felur ekki í sér að menn leiti aðstoðar, það er hluti af sjálfsbjargarviðleitninni.

Björn

Þú og Madame Pompadour eruð góð saman. Hún sagði hin fleygu orð: á eftir oss kemur syndaflóðið.

Hjálmtýr V Heiðdal, 18.7.2009 kl. 18:14

37 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

leiðrétt: leiti sér ekki aðstoðar...

Hjálmtýr V Heiðdal, 18.7.2009 kl. 23:31

38 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er einfaldlega ekki rétt  að segja að afleiðing þess að Ísl. ákváðu að best væri að hafa Norskan Kóng á 13 öld hafi verið "hörmuleg"  Þetta er ekki og getur aldrei orðið rétt eða sannfærandi söguskoðun/túlkun.

Það voru sumir að halda þessu fram í æsingnum fyrir 100 árum eða svo,  en fáir eða nánast öngvir taka það alvarlega í dag.

Þarna er ekert samhengi á milli enda blómstraði allt lengi vel.

Ástæðurnar fyrir versnandi lífskjörum nokkrum öldum eftir Kóngstöku voru allt aðrar en þetta og má bara nefna versnandi veðurfar og ótrúlega íhaldsemi og þvergirðingshátt íslendinga sálfra eða valdaaelítu þeirra.

Reyndar mætti alveg spurja sig hvort sambandið við dani og þar með til evrópu hafi ekki bjargað því að byggð lagðist ekki niður bara á köflum.  Oft munaði nú litlu.    Það má alveg spurja sig að því.  Allt er þetta flókið mál náttúrulega og á margar hliðar.  En sú hliðin að allt vont megi rekja til Noregskóngatöku er ekki rétt (og þreytist eg seint að  benda á þá staðreynd)

Ómar Bjarki Kristjánsson, 19.7.2009 kl. 01:00

39 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Ómar, það er alveg rétt að veðurfar versnaði eftir sáttmálann.  En aðalorsökin fyrir versnandi lífskjörum var skattlagning konungs.  Þeir skattpeningar sem hefðu annars nýst íslenska samfélaginu fóru allir til Noregs.  Það hefði skipt miklu máli ef þessir fjármunir hefðu haldist hér á landi.

Skattpeningar eru einmitt það sem gerir okkur kleift að halda uppi velferðarkerfi hérlendis.  Við getum alveg ímyndað okkur hvar við stæðum í dag ef þessi skattheimta gilti enn.

Kolbrún Hilmars, 19.7.2009 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband