Śtbreidd gleymska eša lygavefur?

Geir H2Davķš Oddsson grķnašist meš norska sešlabankastjórann ķ fręgri landsfundarręšu, annaš hvort vęri hann meš alzheimer eša hinn versti lygari.

 Nś vaknar spurningin um śtbreišslu almennrar gleymsku eša lygabylgju sem gripiš hefur um sig innan Sjįlfstęšisflokksins.

Geir Haarde, mašurinn sem er aš yfirgefa svišiš, er sį eini sem man eitthvaš um žessar hįu greišslur frį FL-Grśpp og Landsbankanum.

Ég er frekar feginn fyrir hönd flokksins aš mįliš gengur upp meš žessum hętti.  Hugsum okkur til dęmis atganginn sem hefši oršiš ef Kjartan Gunnarsson, fyrrv. framkvęmdastjóri flokksins og bankarįšsmašur Landsbankans, hefši munaš eitthvaš um mįliš. Žį hefšu pólitķskir andstęšingar rekiš upp ramakvein og reynt aš koma höggi į hann.

Žetta er besta lausnin, Geir bišst afsökunar į einkavinavęšingu bankanna og tekur į sig alla įbyrgš į 55 milljónum frį ašilum sem nś žykir ekki gott aš hafa įtt aš vinum. Svo er Geir bara farinn og FLokkurinn stendur keikur eftir.


mbl.is Skilaš til lögašila
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sjóveikur

http://www.youtube.com/watch?v=48WYPBJxECA

nś fer aš lķša aš žvķ aš framhaldssagan um Grķnarann góša og Geira harša byrji, Geiri sjįlfur ętlar aš hilma yfir alla félagana ķ Sjįlfstęšis mafķunni, žaš er eiginlega kominn tķmi til aš steypa undan “Haukunum” almennilega og frysta alla tilganga sem fólk višlošandi žessa mafķu sķšustu įrin eša frį 17 Jśnķ 1944 og žangaš til nś hafa, žaš eru fleiri meš ķ skķrlķfis veislunni, oj hvaš žetta getur oršiš ljótt allt saman, Geiri karlinn harši vill aš viš trśum žvķ aš allar žessar milljónir hafi veriš įn vitundar og įbyrgšar annara ķ flokknum, žvķlķkur jaxl Geiri harši er, (enda fręndi minn) :) ég hef hlustaš eftir rįšum annara um hvaš mašur leyfir sér ķ frįsagnar nįkvęmni, ekki fengiš neitt sérstakt aš styšja mig viš, svo les mašur svona fréttir, ég fékk bara slummuna beint ķ augaš :) svo nś lęt ég allt vaša sem ég veit, žaš eru svo mörg glępaferli ķ gangi į Ķsalandi aš ég verš hugsanlega daušur eša drepinn įšur en žeir hafa tķma fyrir mig, og svona til aš fylla bikarinn, žś tuskuböllur sem slóst į žrįšinn meš “višvaranir” til mķn, žś veršur tekinn aš sjómannasiš um leiš og einhver lekur ķ žķnum félagsskap, žaš kemur aš žvķ karlinn :)

Sjóveikur, 8.4.2009 kl. 23:23

2 Smįmynd: Sjóveikur

sorrż

Sjóveikur, 8.4.2009 kl. 23:23

3 Smįmynd: Sjóveikur

sorrż, žaš įtti ekki aš vera žessi grein į žķna sķšu vinur, en nś er hśn žar, hafšu gaman aš vķdeóinu samt

Kvešja sjoveikur

Sjóveikur, 8.4.2009 kl. 23:25

4 identicon

Nei, hin vissu ekkert.  Kallast žaš flokksvald?   Žaš er sorglegt fyrir Geir.

EE elle (IP-tala skrįš) 9.4.2009 kl. 11:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband