Einn ræfils flokksformaður

Bjarni BenKlisjan, sem Bjarni Ben flutti áðan í ræðustól Alþingis, um að Hamas ætli að útmá Ísraelsríki er mikið notuð hjá þeim sem vita einna minnst um málin og hugsa ekki rökrétt.

Allir sem hugsa rökrétt vita að Hamas eða önnur samtök Palestínumanna hafa ekki minnstu möguleika á að skaða Ísraelsríki sem neinu nemur og hvað þá að þurrka það af yfirborði jarðar. Þetta þarf ekki að ræða.

Þegar þetta er frá þá geta menn velt því fyrir sér hvaða vandamál Palestínumenn eru að kljást við.

Á rúmum sextíu árum hafa þeir misst fósturjörð sína í hendur grimmum nýlendusinnum sem komu frá Evrópu með þá glóð í hjarta að þeir ættu þarna einhvern landskika.

Trú byggð á gömlum bókum en engum sönnunum. það finnast ekki einu sinni fornleifar sem styðja kröfu þeirra. Vel vopnaðir og með stuðningi helstu hervelda heims hafa draumar þessara landtökumanna hægt og bítandi orðið að martröð frumbyggjanna og alls heimsins í raun.

Og Palestínumenn hafa mátt sitja nánast aðgerðarlausir - öll mótspyrna þeirra hefur verið barinn niður með sífellt fullkomnari vopnum og auknu mannfalli og landamissi. Þeir njóta ekki sjálfsögðustu mannréttinda sem venjulegir Íslendingar telja sjálfsagða - nema auðvitað þeir sem eru á móti mannréttindum fyrir suma og styðja forréttinda annarra.

Og svo stendur einhver ræfils flokksformaður í ræðupúlti á Íslandi og segir að fórnarlambið hafi byrjað að hrekkja glæpamanninn. Er þetta boðlegt?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi flokksformanns ræfill er ekki boðlegur nema til heimabrúks hjá íhaldinu.

Trausti (IP-tala skráð) 20.11.2012 kl. 15:54

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála þetta er brandari.  Svona eins og sagan um maurin og fílinn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.11.2012 kl. 17:57

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Eða ætlar þú Ásthildur að segja okkur hvað Austurríski vinur þinn, blaðamaðurinn, segir um gyðingana. Kannski gætir þú gefið okkur upp nafn hans?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 20.11.2012 kl. 18:11

4 identicon

Þetta er félegur félagsskapur sem þið eruð í:

http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_Hamas_suicide_attacks

Ekki einasta samsamið þið ykkur við hreinræktaða morðingja, heldur skrifið þið undir þann ásetning að eyða Ísraelsríki, styðjið pyntingar og morð Hamas á almennum borgurum, styðjið innrætingu á palestínskum börnum, afneitið helförinni, styðjið ótrúlega ógeðfelldan hatursáróður gegn gyðingum, auk fleira smávægilegs, sem tekur því ekki að nefna, enda munu þið, siðlausa fólkið, ekki taka minnsta mark á því sem ekki kemur frá hatursmaskínu hryðjuverkamanna.

Oj bara, þið eruð ógeðfellt fólk.

Hilmar (IP-tala skráð) 20.11.2012 kl. 18:18

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nei það mun ég ekki gera Vilhjálmur.  Ég gef heldur ekki upp vin minn þann sem alin er upp í Ísrael, og á ekki afturkvæmt vegna skoðana sinna.  Því stjórn Ísraels eru hryðjuverkamenn sem leitast við að eyða óvinum sínum.  Það hvarflar því ekki að mér að setja þá í þá aðstöðu.

Þessir menn sem þar ráða ríkjum eru viðbjóður sem í raun ætti setja bak við lás og slá.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.11.2012 kl. 18:34

6 identicon

Hérna eru vinirnir þínir Hjálmtýr:

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2235635/Gaza-conflict-Egyptian-president-says-peace-Gaza-imminent-predicts-lasting-ceasefire-begin-tomorrow.html

Ertu ekki stoltur af þínum mönnum?

Hilmar (IP-tala skráð) 20.11.2012 kl. 19:07

7 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Hvernig væri nú að íslendingar færu að hugsa um sjálfa sig?

Hvað ættla íslendingar að gera þegar ESB og Noregur setja viðskiptabann á Ísland?

Það er eitthvað sem íslendingar geta virkilega haft einhver áhrif á

Væri ekki betra að ræða um það heldur en þessa aumu vesalinga í Ísrael og Palestínu sem koma til með að drepa hvorn annan löngu eftir að við höfum yfirgefið þetta jarðríki. Who gives a f... what happens to them? Eins og málshátturinn segir "charity starts at home."

Kveðja frá Las Vegas

Jóhann Kristinsson, 20.11.2012 kl. 21:56

8 Smámynd: Elle_

Hilmar minn, hrotta Ísraelsstjórnar í Palestínu verður ekki neitað ÞÓ ofbeldi Fatah- og Hamas-samtakanna sé þekkt.  Ísrael hóf landsstuldinn og glæpi gegn Palestínu.  Ísrael er miklu stórtækara og vopnaðra:

Chart showing that approximately six times more Palestinians have been killed than Israelis.

 Það þýðir ekkert að ræða þetta við Vilhjálm sem eyðir commentum um málið sem honum líkar ekki.

Elle_, 20.11.2012 kl. 22:28

9 Smámynd: Rauða Ljónið

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2235635/Gaza-conflict-Egyptian-president-says-peace-Gaza-imminent-predicts-lasting-ceasefire-begin-tomorrow.html

Rauða Ljónið, 20.11.2012 kl. 22:54

10 identicon

Það hefur engu landi verið stolið, Elle. Það sem málið snýst um, er að Ísrael skilar engu landi nema gegn friðarsamningum og viðurkenningu á Ísrael. Egyptar sömdu á þessum nótum, og landi var skilað. Það er ástæða fyrir þessu skilyrði, og það er sögulegt. Kynntu þér það.

Árið 2000 voru samningar nánast í höfn í Camp David, þar sem Palestínumenn hefðu fengið allt það land, utan 3%, plús einhverra landaskipta, auk þess að þeir hefðu getað stofnað eigið ríki. Þessu hafnaði Arafat, eftir að samningar voru frágegnir, einungis undirskriftin ein eftir. Skömmu síðar hófu Palestínumenn Intifada.

Þar að auki virðist þér vera áfátt um hryðjuverkaárásir og morð undangenginna áratuga, þar sem fórnarlömb Palestínumanna voru nær undantekningalaust óbreyttir borgarar í Ísrael. Kynntu þér barnamorðin í Ma'alot 1974, og svaraðu svo þeirri spurningu, hvort Palestínumenn og Ísraelar beiti sömu aðferðum.

Varðandi Vilhjálm, þá er hann hrópandinn í íslensku andlegu eyðimörkinni. Enginn virðist reyna að gera sér að rökræða við hann, heldur eru rugl- fullyrðingar endurteknar æ ofan í æ, án þess að færa fyrir þeim nokkur rök.

Helstu bloggsíður aðdáenda Hamas geyma athyglisverðar athugasemdir, eins og vonbrigðum með að Hitler skuli ekki hafa tekist að ljúka ætlunarverkinu, að gyðingar séu í eðli sínu fjöldamorðingjar, þeir drepa börn fyrir líffæri, þeir eru hórmangarar og hinir verstu grimmdarseggir.

Og eins og þú bendir á með grafinu, þá snýst þetta aðallega hjá ykkur um það að Palestínumenn drepa ekki nógu marga Ísraela, miðað við hversu marga Ísraelsmenn drepa. Sennilega væru þið sátt ef Palestínumenn dræpu fleiri Ísraela en Ísraelar Palestínumenn.

En það er ástæða fyrir því að Ísraelar hafa öflugan her. Þeir hafa ekki alltaf haft hann. En til að tryggja öryggi sinna borgara, hafa þeir neyðst til þess að byggja upp herveldi, sem er öflugra en nágranna þeirra.

Hilmar (IP-tala skráð) 20.11.2012 kl. 22:58

11 Smámynd: Elle_

Ekkkert við og þið, Hilmar, eins og þú orðar það í umræðunni þinni um grafið að ofan.  Nei, ég væri ekki sátt ef Palestínumenn hefðu drepið xx Ísraela en notaði grafið til að sýna grófan mismun.  Fjöldi, fjöldi barna og óbreyttra borgara og foreldra hafa líka verið drepnir af Ísrael. 

Hví berjast Gyðingar og óbreyttir Ísraelsmenn gegn Ísraelsstjórn vegna Palestínu?  Þú talar eins og Ísrael sé saklaust og ég er ósammála um Vilhjálm.

Elle_, 20.11.2012 kl. 23:29

12 identicon

Gyðingar og óbreyttir Ísraelar berjast ekki gegn Ísraelsstjórn. Auðvitað má finna undantekningar á því, eins og hinum megin. Í dag voru 6 menn myrtir á hrottafenginn hátt á Gaza, af Hamasliðum, og lík fórnarlambanna dregin um göturnar. Þeir voru ásakaðir um samvinnu við Ísrael. Einhver gæti stokkið á sömu rök og þú notar, og sagt að Palestínumenn berjist gegn árásum á ÍSrael.

Og annað, Palestínumenn gerðu hundruði sjálfsmorðsprengjuárásir í Ísrael síðasta áratuginn eða svo, og myrtu hundruði óbreyttra Ísraela. Það vakti þó enga hneykslun eða sérstök viðbrögð frá vinstrimönnum á vesturlöndum. Sennilega metið þetta mátulegt á gyðingasvínin.

Og það þriðja, það olli og veldur vinstrimönnum engu hugarangri, þó svo að Arabaríki hafi rekið yfir miljón gyðinga úr löndum sínum, stolið öllum eigum þeirra, hvort sem það var handbært fé, bílar, fasteignir eða fyrirtæki. Nei, vinstrimönnum á vesturlöndum hefur sennilega þótt þetta mátulegt á gyðingasvínin. Þeir voru náttúrulega heppnir sem sluppu svo vel, Írakar hengdu suma opinberlega, á gálgum, sér til skemmtunar. Það var nú aldeilis ágæt uppbót fyrir verkið sem Hitler kláraði ekki.

Og vitaskuld hefur Ísrael yfirburði í vopnum. Það hefur verið markviss stefna, að þurfa ekki að treysta á miskun nágranna sinna, sem enga hafa sýnt hingað til. Þar með hafa ÍSraelar safnað glóðum elds að höfði sér. Það væri vinstrimönnum þóknanlegra, ef hægt væri að drepa gyðingasvínin, án þess að þeir gætu svarað fyrir sig.

Það er skemmtileg söguleg staðreynd, að Sovét, Arabaríki og hinir ýmsu vinstrisinnuðu hryðjuverkahópar vesturlanda, Rauðu herdeildirnir, Baader-Meinhof og fleiri, og vinstrimenn á Íslandi, deildu sömu skoðunum, og deila, og íslenskir vinstrimenn, á gyðingasvínunum. Barnamorðingjunum, líffæraþjófunum, fjöldamorðingjunum, hórmöngurunum, kapitalistasvínunum, þjófunum, sem gyðingar eru víst skv. skoðunum margra vinstrimanna, og allra Hamasliða.

Inn í þetta gyðingahatur blandast náttúrulega Bandaríkin, sem studdu Ísrael af alefli, eftir innrás Arabaríkja í Ísrael árið 1973. Sá stuðningur varð skilyrðislaus eftir fjöldamorð Palestínumanna á börnunum í Ma'alot árið eftir. Hatur á Bandaríkjunum er náttúrulega aldrei langt undan, hjá vinstrimönnunum.

Og þess vegna er þetta þið og við, Elle. Það má oft gangrýna Ísraela fyrir framgöngu sína, en það, en sú gagnrýni dettur niður dauð, þegar hún er réttlæting fyrir árásum og morðum Palestínumanna. Því þrátt fyrir allt, þá er þetta sjálfsvörn.

Hilmar (IP-tala skráð) 20.11.2012 kl. 23:59

13 Smámynd: Elle_

Hilmar, rökin sem ég nota: Gyðingar og óbreyttir Ísraelar berjast gegn Ísraelsstjórn eru ekki undantekningar.  Fjöldi Gydinga og óbreyttra Ísraelsmanna út um allan heim berjast í virkri baráttu gegn Ísraelsstjórn vegna Palestínu.

Nei, ég er ekki í hópi við gegn ykkur, er ekki í neinum samtökum um Palestínu eða Ísrael og neita að vera við og þið.  Og styð ekki grimmdarverk innan úr Palestínu heldur og var ekki að þræta fyrir þau. 

Og ég er ekki vinstrimaður

Elle_, 21.11.2012 kl. 06:19

14 identicon

http://www.youtube.com/watch?v=wNLJY-x1ssc

GB (IP-tala skráð) 21.11.2012 kl. 08:28

15 identicon

Var það ekki Mörður sem sagði að svona ættu menn ekki að hegða sér

http://www.bt.dk/udland/se-de-voldsomme-billeder-livet-under-angreb-i-gaza

dragandi lík á eftir sér um götur bæjarins

Grímur (IP-tala skráð) 21.11.2012 kl. 09:24

16 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Palestínumenn hafa alltaf hafnað samningum og yfirlýst stefna þeirra er að afmá Ísrael af yfirborði jarðar, hvort sem þeir hafa getu til þess eða ekki. Þeir eiga upphafið að núverandi ófriðaröldu og þeir vita að Ísraelar hefna og þeir vita að óbreyttir borgarar úr þeirra röðum munu falla. Það er einmitt tilgangur þeirra með ófriðnum, að fá samúð fyrir að fórna börnum sínum.

Ég fordæmi harkalegar árásir Ísraela en ég hef enga samúð með Hamas.

Gunnar Th. Gunnarsson, 21.11.2012 kl. 12:32

17 identicon

@ Hjalmtyr

Apropå den ohyggliga behandlingen av menta samarbetsmän till Israel frågar jag: Föredrar du denna rättvisa framför den "sionistiska domstolen" som dömde i fallet Corrie?

Cecilia Udden Sveriges Radios korrispondent i Egypten men på plats i Gaza sade i en nyhetsrapportering att hon blivit vittne till när en hord motorcyklister kom och sköt i luften som om de firade en stor seger. När hon tittade närmare, såg hon vad hon önskade att hon inte hade sett, en man, naken på nedre delen av kroppen som i stålvajrar släpades i gatan efter en motorcykel.

Jag frågar mig med Primo Levis ord och titel: Se questo e un uomo? ÄR DETTA EN MÄNNISKA?

S.H. (IP-tala skráð) 21.11.2012 kl. 14:02

18 identicon

Här är Haaretz rapportering om samma händelse

http://www.haaretz.com/news/diplomacy-defense/hamas-executes-6-suspected-israel-collaborators-1.479316#.UKvzYf7-Agc.email

S.H. (IP-tala skráð) 21.11.2012 kl. 14:17

19 identicon

Sæll Hjálmtýr og aðrir góðir gestir þínir

Er eitthvað til í allri þessari upptalningu hans Hilmars hérna, eða að hinir svokölluðu"..gyðingar séu í eðli sínu fjöldamorðingjar, þeir drepa börn fyrir líffæri, þeir eru hórmangarar og hinir verstu grimmdarseggir..."eða hvað? Hvað með hérna "ritual murders"???

"..þeir drepa börn fyrir líffæri.."???

Murdering Palestinians for their organs: "All facts on the ground prove Swedish report correct" PDF  Saed Bannoura Global Research, 2009

Kawther Salam - The Body Snatchers of Israel PDF Kawther Salam • 2009

Sweden flatly rejects Israeli request for media quiet on Organ Trafficking Articles PDF

The Body Snatchers Are Back PDF Israel Shamir

Gilad Atzmon - The IDF: Israel's Organ Grinder PDF Gilad Atzmon • 2009

Swedish Article Suggesting Israeli Troops Kill Palestinians, Harvest Organs Infuriates Israel PDF MATTI FRIEDMAN

Romania probes Israeli adoption agency link in organ trafficking PDF : Haaretz on: 2009

Iranian TV: “Israelis Harvest Organs from Palestinian Children”  MEMRIs – memri.org

Swedish daily: IDF killed Palestinians for organs PDF Roni Sofer ynetnews

Kosovo organ donor ring: the Israeli connection PDF Paul Lewis 2010

CNN: Israeli Organ Brokers Still Operating–$100,000 Buys Transplant But Not Good Health PDF 2009

Report: Israeli suspected of running Ukraine organ trafficking ring PDF  2010

Israeli Organ Stealing - Harvesting Haitian Body Parts? PDF Stephen Lendman

Ukrainian kids, new victims of Israeli 'organ theft' PDF 2009

Sarkozy Rushes To Chad To Save Israeli Organ Thieves PDF Judicial-Inc.biz

Israel - Ground Zero for Organ Trade Video

New York police arrest Jewish gang trafficking organs of Algerian children PDF Watan

Missing Algerian Children Had Their Organs Removed PDF 07Sep09

"...þeir eru hórmangarar og hinir verstu grimmdarseggir..."???

UN Names Israel Top Sex Trafficker PDF  

Israel women trafficking soars PDF - Thousands of Eastern European and Russian girls lured to Tel Aviv and enslaved into prostitution

Up to - 10,000 trafficked women in Israel and more than 280 brothels in Tel Aviv alone PDF Julie Lesser

Israel Sex Slavery Thrives PDF

Israel: Whorehouse of the Middle East PDF Rev. Ted Pike – www.truthtellers.org

Jews Arrested In Massive US White Slavery Ring Ties To Zionist Crime Organizations Indicated PDF

Human Trafficking Report Slaps Israel PDF Ori Nir 

Sex slaves sold to Canada? PDF June 7, 2006 - Israeli police have uncovered an Israeli-Canadian prostitution ring that may have included trafficking Israeli women to Canada

White slave trade now earns US$1 billion annually in Israel PDF 

Knesset: 3,000 women a year caught in modern slavery PDF Gideon Alon, Ha'aretz Knesset Correspondent - A special Knesset committee finds that "3,000 women are sold each year in Israel's sex industry, in transactions with an annual volume of $1 billion." Exploitation of sex workers includes imprisonment, and other forms of rank coercion." [Add to that the cost of the United States paying (at least) $12 billion this year for being Israel's slave -ed.]

Sex slavery thriving in Holy Land PDF Megan Goldin

Astonishing Israeli Profits From White Sex Slavery PDF by Dick Eastman 12-24-9 - Young Women Kidnapped From Ukraine And Russia

Human trafficking ring busted PDF - smuggled hundreds of eastern European women into Israel and forced them into prostitution.

"..ritual murder"???

JEWISH RITUAL MURDER http://www.skrewdriver.org/jrm.html

jew serial killers http://www.fathersmanifesto.net/jewserialkillers.htm

Jewish-Ritual-Murder http://www.scribd.com/doc/33564516/Jewish-Ritual-Murder

Ritual Murder of Children by Jews in Russia Reported by Russian Paper http://www.kavkazcenter.com/eng/content/2006/09/21/5662.shtml

History of Jewish Ritual Murder http://solargeneral.com/jeffs-archive/ritual-murder/history-of-jewish-ritual-murder/

Jews Ritually Murder Non-jewish Children http://vnnforum.com/showthread.php?t=81954

The History of Jewish Human Sacrifice http://www.answering-christianity.com/jewish_ritual_murder.htm

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 21.11.2012 kl. 16:39

20 Smámynd: Björn Heiðdal

Eru Gyðingar að drepa börn fyrir líffæri, Þorsteinn? 

Björn Heiðdal, 21.11.2012 kl. 16:45

21 identicon

Sæll Björn

Ég reyndar varpaði fram þessari spurningu ásamt linkum, Björn?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 21.11.2012 kl. 16:52

22 identicon

Nei, nu rak alldeilis a fjörur siduhafa. Thorsteinn maettur med sinar samsaeriskenningar.

Hvadan ber thig ad? thad er dalitid haettulegt ad einskorda sig svona eins og thu gerir.

Du fastnar i en fålla och Google och andra sökmaskiner väljer samma stoff åt dig hela tiden genom tags och du blir mycket begränsad i din information. HA HA HA!

S.H. (IP-tala skráð) 21.11.2012 kl. 17:25

23 identicon

Sæll S.H.

Nei, Nei ekki samsæriskenningar heldur sannleiksleitandikenningar, S.H.?

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 22.11.2012 kl. 06:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband