Loksins

Žaš var kominn tķmi til aš Ingibjörg skerpti tóninn ķ garš glępamannanna sem stjórna Ķsrael. Žorgeršur Katrķn kom svo meš eitthvaš hallęristuš ķ anda Bush um aš ekki vęri tķmabęrt aš gagnrżna Ķsraela. Žeir žurfa vķst aš uppfylla einhvern drįpskvóta lķkt ķ ķ Lķbanon.
mbl.is Fordęmir innrįs į Gasa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

Varaformašur sjallafloks varš sér til stórskammar ķ fréttum ruv

http://dagskra.ruv.is/ras2/4435530/2009/01/04/3

Varaformašurinn talar bara eins fjölmišlafulltrśi IDF į köflum nįnast.

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 4.1.2009 kl. 14:02

2 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

 d_bloggi_myrtar_af_hamas_221848

Saklaust fólk hefur lįtiš lķfiš ķ tilgangslausum įrįsum Hamas gegnum įrin.  HVENĘR KOM FORDĘMING Į ŽEIM ĮRĮSUM FRĮ ĶSLANDI ????????  Hvar var hśn IMBA?

Hver fordęmdi į Ķslandi, žegar Hamas myrti unga móšur og fjórar dętur hennar įriš 2004 (sjį mynd)? ENGINN.  Žęr voru skotnar ķ tętlur af frelsishetjum Hamas. ERUŠ ŽIŠ BŚIN AŠ GLEYMA?

Ķslenskir fjölmišlar notušu tvęr lķnur į žęr. Sumir minntust ekki į žęr.  TVĘR LĶNUR, skķtseyšin ykkar.

Margir Ķslendingar hafa einhliša skošun į mįli sem žeir vita ekkert um. Hatriš stjórnar ykkur. Žiš eigiš reglulega bįgt ķ kreppunni.

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 4.1.2009 kl. 15:47

4 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Mads Gilbert heitir lęknir sem nś er mikiš vitnaš ķ, žvķ hann er į Gaza og stundar lękningar į Hamas.  Margar fréttstöšvar og sér ķ lagi Ķslendingar viršast bera mikla viršingu fyrir žessum manni.

Hann lżsti įnęgju sinni meš og taldi įrįsir Al Qaida į New York 2001 (9/11 įrįsina) réttmętar. Svo vitnaš sé ķ Wikipediu, žvķ ég fann ekki ķ fljótu bragši hvernig norsku fréttastofurnar greindu frį žessu į sķnum tķma:

Like etter angrepet på World Trade Center i USA september 2001 vakte det oppsikt da Gilbert forsvarte undertryktes moralske rett til å angripe USA. «Hvis USAs regjering har en legitim rett til å bombe og drepe sivile i Irak, har også de undertrykte en moralsk rett til å angripe USA med de våpen de måtte skape. Dųde sivile er det samme enten det er amerikanere, palestinere eller irakere.» På direkte spųrsmål om han stųttet terrorangrep på USA, svarte Gilbert: «Terror er et dårlig våpen, men svaret er ja, innenfor den konteksten jeg har nevnt.»

Žetta gildir žį lķka fyrir Ķsrael. ŽETTA ER ENN EINN NORSKUR SKķTHĘLL. Žessi karakter kallar sig lękni, žó hann brjóti allar sišareglur lękna. Og furšu sętir aš Ķslenskir fréttamišlar telji sig til neydda aš breiša śt fréttir frį žessum "frįbęra" manni.

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 5.1.2009 kl. 08:05

5 Smįmynd: Theódór Norškvist

Vilhjįlmur hvers lags oršbragš er žetta hjį žér? Var ekki ķ gangi heilmikil umręša um aš Įrvakur vęri meš ritskošunartilburši žegar žeir lokušu fyrir aš bloggaš yrši um tvęr fréttir um ofbeldistilburši įkvešinna bręšra viš mótmęlendur?

Sķst af öllu ętti mašur aš vera meš svona kjafthįtt sem śtilokar bloggara į sinni sķšu af miklu minna tilefni en svona sóšaskap sem hann sjįlfur lętur śt śr sér.

Ég fagna sķšan žessu skrefi hjį utanrķkisrįšherra, žó ég hefši viljaš sjį hana ganga lengra og slķta stjórnmįlasambandi viš mannréttindabrjótana ķ Ķsrael.

Theódór Norškvist, 5.1.2009 kl. 13:42

6 Smįmynd: Hjįlmtżr V Heišdal

Vilhjįlmur ręšur ekki viš sig. Hann ašhyllist Sķonismann og žį fylgir žvķ fyrirlitning į öšru fólki og skošunum žess. Umręddur noršmašur hefur unniš žaš sér til óhelgis hjį Vilhjįlmi aš sjį meš eigin augum žann hrylling sem Sķonistar leiša yfir annaš fólk.

Hjįlmtżr V Heišdal, 5.1.2009 kl. 14:39

7 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Theódór, sjaldan sé ég žig nema ķ einhverju loftboxi meš stóryrtar yfirlżsingar um mig. Žess vegna ertu ekki bloggvinur minn lengur. En žś getur sent inn umsókn.

Ęi, žetta box ķ Klemenssonum var ekkert annaš en reflex ķ kuldanum og spassmi žegar žeir sįu žessa aulabįrša sem brjóta og bramla byggingar til aš bjarga gęfu landsins. Žaš fęst nś lķtiš śt śr žvķ aš stöšva kjaftagang į Stöš 2 eša brjóta sér leiš inn į hótel.

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 5.1.2009 kl. 15:45

8 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Hjįlmtżr seint veršum viš sammįla. Žś ķ žķnum öfgum og ég ķ mķnum. Ég óska žér framgangs į įrinu 2009, og vona aš žś komist ķ eitthvaš gott hjįlparstarf į Gaza. Žar liši žér nś vel. En ekki segja neinum frį meintum gyšingdómi žinum. Žį myndu žeir Hamsamenn lķklega fara aš kalla žig Gķsl sinn.

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 5.1.2009 kl. 15:48

9 Smįmynd: Theódór Norškvist

Ég var aldrei bloggvinur žinn, Vilhjįlmur. Ég hyggst ekki senda umsókn um aš gerast bloggvinur žinn.

Ekki vegna žess aš ég hef eitthvaš į móti žér. Ég bara biš örsjaldan um aš gerast bloggvinur annarra. En ég biš žess aš mega setja inn athugasemdir hjį öšrum bloggurum ķ frjįlsri umręšu.

Ef ég fer yfir strikiš vil ég aš mér sé bent į žaš og er alltaf tilbśinn aš endurskoša žaš sem ég sagši og draga žaš til baka, sęri žaš einhvern.

Mér lķkar hinsvegar illa aš vera śtilokašur frį hvaša bloggi sem er. Žaš hefur reyndar ašeins gerst tvisvar.

Theódór Norškvist, 5.1.2009 kl. 16:37

10 Smįmynd: Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson

Jś žś sérš eftir žvķ Theódór. Mig minnir bara endilega aš ég hafi sent žig śt ķ fimbulkulda Bloggheima meš einum aslętti. En Hjįlmtżr og ég, viš eru vinir įn žess aš skiptast į myndum. Žurfum žess ekki. Okkar vinįtta felst ķ beislušu hatri į vinum hvers annars.

Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson, 5.1.2009 kl. 18:27

11 Smįmynd: Björn Heišdal

Sęll Hjįlmtżr,

Ég skil ekki hvernig Villi Ö. getur réttlętt morš og fleira įlķka skemmtilegt meš tilvķsun ķ önnur morš.  Er žetta ekki eitthvaš verulega sjśkt hjį honum.?

Björn Heišdal, 5.1.2009 kl. 22:13

12 Smįmynd: Theódór Norškvist

Allt ķ lagi, Vilhjįlmur en sem betur fer er bloggiš žitt ekki allir bloggheimar. Ef žś ert į móti frjįlsri umręšu (a.m.k. į žinni eigin sķšu) veršuršu aš eiga žaš viš žķna samvisku.

Ég vil ómögulega spilla įstar-haturs sambandi žķnu viš Hjįlmtż, varš bara aš skjóta žessu į žig, žś lįst svo vel viš höggi.

Theódór Norškvist, 6.1.2009 kl. 10:42

13 Smįmynd: Siguršur M Grétarsson

Ég held aš varla verši komist mikiš nęr merkingu oršatiltękisins "aš kasta steini śr glerhśsi" en žegar Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson er aš vęna ašra um einhliša mįlflutning varšandi deilu Ķsraela og Palestķnumanna.

Siguršur M Grétarsson, 6.1.2009 kl. 11:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband